DNU đổi tên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông thành khoa PR và Quản trị truyền thông

Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Đại Nam vừa có Quyết định chính thức về việc đổi tên khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông thành khoa PR và Quản trị truyền thông (tên tiếng Việt: khoa PR và Quản trị truyền thông; tên tiếng Anh: Faculty of Public Relations and Communications Management). Hoạt động của khoa PR và Quản trị truyền thông được tổ chức theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Trường ĐH Đại Nam.
Chia sẻ về mục đích, ý nghĩa của việc đổi tên khoa, TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch Hội đồng trường cho biết: “ĐH Đại Nam là một trong những trường đại học tiên phong trong việc đào tạo ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông. Mục tiêu đào tạo nhằm cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực quan hệ công chúng và quản trị truyền thông. Việc đổi tên khoa từ Quan hệ công chúng và Truyền thông sang PR và Quản trị truyền thông là để phù hợp với quy mô đào tạo ngày càng lớn mạnh của khoa; nắm bắt nhanh nhạy, kịp thời xu hướng vận động, phát triển của ngành truyền thông trong thời đại công nghệ số và mang đến cơ hội việc làm rộng mở hơn cho sinh viên sau khi ra trường…”
Khoa PR và Quản trị truyền thông Trường ĐH Đại Nam liên tục ký kết hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp để tạo môi trường thực hành thực tế chuyên nghiệp và đầu ra cho sinh viên.
Vào thời điểm cuối những năm 2000, ở Việt Nam, Quan hệ công chúng và truyền thông (PR) là một ngành nghề mới, non trẻ nhưng đã được báo chí xếp hạng là một trong 10 nghề “hot” nhất trên thị trường lao động. Nắm bắt được nhu cầu đó, năm 2011, Trường ĐH Đại Nam chính thức đào tạo ngành này, trở thành một trong số ít trường đại học ở miền Bắc đào tạo về PR, thu hút đông đảo sinh viên theo học.
Các sân chơi học thuật liên tục được tổ chức giúp sinh viên vừa học, vừa chơi, ứng dụng các kiến thức học được vào thực tế cuộc sống.
Lãnh đạo khoa PR và Quản trị truyền thông cho biết: Khoa cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo và chuẩn đầu ra, cụ thể: sau khi học xong chương trình Cử nhân Quan hệ công chúng, sinh viên sẽ thành thạo việc lập kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện, các dự án truyền thông đa kênh, kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông, kỹ năng viết tin bài, sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện, cập nhật và xử lý tin tức, đạt chuẩn ngoại ngữ tiếng Anh tối thiểu tương đương TOEIC 450 điểm, có chứng chỉ kỹ năng mềm…Sinh viên khoa PR và Quản trị truyền thông DNU còn được rèn luyện năng lực quản lý, điều phối hoạt động truyền thông, đặc biệt là được định hướng và trau dồi thái độ làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, có đạo đức và bản lĩnh nghề nghiệp vững vàng phát triển sự nghiệp của bản thân và đóng góp tích cực cho xã hội.
Chương trình đào tạo của khoa luôn được cập nhật , bám sát theo xu thế vận động, phát triển của ngành truyền thông trong và ngoài nước. Cùng đội ngũ cán bộ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế, nhiệt huyết và hệ thống cơ sở vật chất phục vụ việc học, thực hành hiện đại, sinh viên khoa PR và Quản trị truyền thông Trường ĐH Đại Nam được rèn nghề ngay trên ghế nhà trường. Hiện nay 100% sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành với chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cơ hội phát triển bản thân tốt.
Ban Truyền thông
Đăng ký tư vấn tuyển sinh 2025
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng

Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
