Tổng quan ngành học
Marketing là một ngành thế mạnh của trường Đại học Đại Nam. Trong quá trình học tập, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức marketing số để vững bước phát triển nghề nghiệp trong thời đại số hoá và công nghệ.
- Toán, Lý, Văn (C01)
- Toán, Văn, Sử (C03)
- Toán, Văn, GDCD (C14)
- Toán, Văn, Anh (D01)

Điểm nổi bật trong
chương trình đào tạo
Thời gian đào tạo ngắn:
Thời gian học tập tại trường là 3 năm/khóa, học 3 học kỳ/năm, giúp sinh viên ra trường và có việc làm sớm.
Chương trình đào tạo hiện đại
Chương trình đào tạo hiện đại trang bị cho sinh viên những kiến thức cốt lõi, cập nhật, sinh viên chủ động tự học, có thể học tập mọi lúc, mọi nơi. Sinh viên được học tập thông qua trải nghiệm gắn với các dự án thực tế; được trải nghiệm, thực hành, thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam là đối tác chiến lược của Đại học Đại Nam. Sinh viên được đào tạo để phát triển toàn diện về Kiến thức chuyên môn - Kỹ năng nghề nghiệp - Ngoại ngữ - CNTT - Kỹ năng mềm - Thái độ sống chuẩn mực - Tính kỷ luật - Thói quen rèn luyện sức khỏe suốt đời.
Đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm
Đội ngũ giảng viên giỏi, cán bộ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với sinh viên.
Cơ sở vật chất hiện đại
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; trang bị hệ thống máy móc phục vụ thực hành, thực chiến của sinh viên.
Năng lực đầu ra
của sinh viên
Năng lực đầu ra của sinh viên

Cấu trúc
chương trình học
Phương pháp học tập & giảng dạy

Cơ hội việc làm sau khi
tốt nghiệp
-
Triển vọng nghề nghiệp
Ngành Marketing mang lại nhiều triển vọng nghề nghiệp đa dạng nhờ vào nhu cầu cao đối với các chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau. Các cơ hội nghề nghiệp bao gồm:
-
Chuyên viên Marketing: Triển khai chiến lược marketing, nghiên cứu thị trường và tạo chiến dịch quảng cáo.
-
Quản lý Marketing: Quản lý chiến dịch, giám sát hoạt động truyền thông và xây dựng kế hoạch marketing.
-
Chuyên viên Digital Marketing: Quản lý marketing trực tuyến, SEO/SEM, quảng cáo mạng xã hội.
-
Quản lý thương hiệu: Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu, phát triển chiến lược dài hạn.
-
Chuyên viên Nghiên cứu thị trường: Phân tích dữ liệu thị trường và hỗ trợ quyết định marketing.
-
Chuyên viên Content Marketing: Phát triển chiến lược nội dung, quản lý mạng xã hội và chiến dịch quảng cáo.
-
Chuyên gia phân tích dữ liệu Marketing: Phân tích dữ liệu khách hàng và chiến dịch marketing.
-
Giám đốc Marketing (CMO): Định hướng chiến lược marketing toàn diện cho doanh nghiệp.
-
Phương thức tuyển sinh và hướng dẫn đăng ký năm 2025
Đăng ký tư vấn tuyển sinh 2025
Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng

Quỹ học bổng và hỗ trợ học phí lên tới 55 tỷ đồng
