1. Kiến thức chuyên môn vững vàng về các lĩnh vực như thương mại quốc tế, tài chính quốc tế, marketing quốc tế, logistics, chuỗi cung ứng và pháp lý trong kinh doanh quốc tế.
2. Khả năng phân tích và đánh giá các xu hướng kinh tế toàn cầu, các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh quốc tế và đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
3. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán trong môi trường đa văn hóa và quốc tế, giúp sinh viên làm việc hiệu quả với đối tác và khách hàng quốc tế.
4. Kỹ năng quản lý dự án quốc tế và triển khai chiến lược kinh doanh xuyên biên giới.
5. Khả năng sử dụng công nghệ thông tin và các công cụ phân tích dữ liệu để hỗ trợ ra quyết định kinh doanh quốc tế.
6. Tư duy phản biện và khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống kinh doanh phức tạp.
7. Khả năng làm việc nhóm và phát triển các mối quan hệ kinh doanh bền vững trong môi trường quốc tế.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Kinh doanh Quốc tế có thể làm việc trong các doanh nghiệp đa quốc gia, các tổ chức quốc tế, công ty xuất nhập khẩu, ngân hàng và các tổ chức tài chính toàn cầu.